Trà Ten Ren đầu tư hơn 100 tỷ vnd tìm kiếm công thức thành công tại thị trường Việt Nam năm 2018

Được viết bởi: Nguyễn Trần Vương Uyên vào ngày:

Năm 2018, Ten Ren Việt Nam đầu tư hơn 100 tỷ VND cho các hoạt động mở rộng cửa hàng, nghiên cứu thị trường để tiếp tục thử nghiệm thị trường trà sữa Việt Nam với các mô hình kinh doanh khác nhau.

Ông Nguyễn Hải Ninh, Giám Đốc Điều Hành công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Trà Cà Phê VN chia sẻ: “Gần 4 tháng đi vào hoạt động, tôi thật tâm trân trọng sự đón nhận và yêu thích của khách hàng với thương hiệu trà sữa Ten Ren. Chúng tôi tiếp nhận rất nhiều sự góp ý và chia sẻ của khách hàng về tất cả các yếu tố: sản phẩm, cửa hàng và con người. Đây chính là nguồn tài sản vô tận và là động lực cho sự phát triển và hoàn thiện hơn của toàn thể đội ngũ Ten Ren nói riêng và công ty Trà & Cà Phê VN nói chung.

Anh Ninh chia sẻ thêm “Dù có nhiều nhận định về sự thoái trào của thị trường trà – trà sữa, nhưng đối với chúng tôi, cuộc chơi chỉ mới bắt đầu. Chúng tôi còn rất nhiều điều để học, hoàn thiện và phục vụ khách hàng tốt hơn. Chúng tôi hy vọng năm 2018, Ten Ren sẽ tìm được cho mình được công thức thành công có thể chinh phục được khách hàng,  chuẩn bị cho giai đoạn phát triển nhanh từ năm 2019 về sau và trở thành thương hiệu trà – trà sữa được yêu thích nhất Việt Nam”

Ông Võ Duy Phú – Giám Đốc Marketing của cả hai thương hiệu The Coffee House và Ten Ren cho biết: “Dự kiến năm 2018, chúng tôi sẽ mở thêm từ 30-40 cửa hàng trà Ten Ren với số vốn đầu tư hơn 100 tỷ đồng. Chúng tôi sẽ thử nghiệm thêm nhiều loại mô hình hoạt động mới từ những kiosk nhỏ phục vụ tiện lợi từ 40-60 m2 đến những cửa hàng đầu tư kỹ lưỡng về không gian và trải nghiệm có diện tích lên đến 300 m2. Bên cạnh đó, chúng tôi tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu thị trường, thị hiếu người tiêu dùng và tìm kiếm nguồn nguyên liệu sạch bên cạnh nguồn tài nguyên trà cao cấp từ Ten Ren Đài Loan”.

Nói về sản phẩm, ông Phú chia sẻ sản phẩm của Ten Ren cần duy trì 3 yếu tố:


  • Tự nhiên - Tốt cho sức khoẻ.
  • Thể hiện tinh hoa trà Đài Loan.
  • Sáng tạo phù hợp với người Việt Nam.


“Bên cạnh những công thức điển hình và truyền thống của thương hiệu Ten Ren toàn cầu, chúng tôi luôn nỗ lực sáng tạo những công thức dành riêng cho người Việt Nam, phù hợp với khẩu vị, sở thích và văn hoá Việt Nam. Chúng tôi tham vọng đưa trà sữa trở thành một món uống giúp mọi người giải toả căng thẳng, là một thức uống của tâm hồn. Để làm được điều đó, chúng tôi thật sự nghiêm túc đầu tư nhân lực và tài lực vào các chương trình đào tạo bài bản, khảo sát thị trường và liên tục làm việc với các chuyên gia trà hàng đầu của Ten Ren Đài Loan” – ông Phú nhấn mạnh.

Từ tháng 11/2017 với cửa hàng đầu tiên tại Trần Cao Vân, Q3, TPCHM cho đến nay, Ten Ren đã mở 6 cửa hàng tại các khu vực tiềm năng của thị trường trà sữa. Trong đó, cửa hàng thứ 6 tại số 40 Út Tịch, Q. Tân Bình được đầu tư chỉnh chu về mặt không gian với sức chứa hơn 150 chỗ ngồi.

Trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, Ten Ren đã cho ra mắt sản phẩm Trà Sữa Hoàng Kim (Golden Melon Latte) như một sự thử nghiệm táo bạo của mình khi mang đến công thức dành riêng cho khách hàng Việt Nam, hoàn toàn mới lạ so với Ten Ren toàn cầu. Tiếp nối đó, tháng 3 năm nay, Ten Ren trình làng 2 sản phẩm  “Trà Dâu Hoa Lài, Trà Sữa Dâu Hoa Lài” với sự kết hợp của Dây tươi Đà Lạt như một lời chúc ngọt ngào, đặc biệt với các khách hàng phụ nữ nhân ngày 08/03.


Bài Viết Cũ Hơn Bài Viết Mới