BỘ MÁY BÁN HÀNG KASA - BỘ MÁY BÁN HÀNG CHO MÔ HÌNH CAFE - TRÀ SỮA - QUÁN ÁN - FASTFOOD

 

Bộ máy bán hàng cầm tay KASA với thiết kế tinh gọn, Trọn bộ bao gồm máy bán hàng cảm ứng, tích hợp máy in hóa đơn khổ 80mm, Phần mềm quản lý bán hàng được cài đặt chuyên biệt theo mô hình mà bạn đang kinh doanh.

Bán hàng và quản lý cửa hàng trên một thiết bị mà không cần đầu tư thêm bất kỳ thiết bị nào. Phần mềm bán hàng được kết nối đơn hàng từ Zalo OA, Facebook hay từ các đối tác, giúp bạn tối ưu việc bán hàng và tiết kiệm thời gian gấp 3 lần. Bộ máy bán hàng KASA là giải pháp quản lý bán hàng cho mô hình kinh doanh F&B, Retail có quy mô cửa hàng cố định, kiosk

 

BỘ MÁY BÁN HÀNG KASA - SỰ LỰA CHỌN CHÍNH XÁC CHO CHỦ ĐẦU TƯ

 

Bộ máy bán hàng tinh gọn, nhưng đằng sau là cả một hệ thống hỗ trợ cho việc vận hành và quản lý hệ thống cho chủ đầu tư. Khi mà bộ máy bán hàng được điều hành bởi hệ thống Smac Cloud - Hệ thống điều hành Doanh nghiệp, ngoài ra hệ thống đã kết nối đến các đơn vị bán hàng Online và các cổng thanh toán cũng như ví thanh toán, giải quyết vấn đề thanh toán Online cho cửa hàng. Bộ máy bán hàng tinh gọn nên việc quản lý cũng rất gọn nhẹ, khi chủ đầu tư được trang bị App Smac Mobile, việc quản lý hệ thống từ xa không còn khó khăn vì mọi thứ luôn nằm trên chiếc Smartphone của bạn.

 

 

 

01

Bán hàng dễ dàng

Phần mềm được thiết kế trên giao diện cảm ứng 100%, việc bán hàng được tiến hành nhanh chóng và thật dễ dàng.

Giao diện xậy dựng trên tiêu chí người sử dụng, tạo cảm giác thân thiện với người dùng, chỉ cần thực hành 10 phút là có thể nắm hết chức năng và xử lý bánn hàng tốt.

02

Điều hành bởi Smac Cloud - Hệ thống điều hành Doanh nghiệp

Smac Cloud là bộ giải pháp phần mềm quản trị tổng thể Doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi là hệ thống quản trị tập trung online trên nền tảng Web và Mobile
 
Được xây dựng để hỗ trợ Doanh nghiệp điều hành hệ thống trên một nền tảng duy nhất, Smac Cloud bao gồm đầy đủ nghiệp vụ cho các phòng ban trong Doanh nghiệp. Giải quyết tốt bài toán Doanh nghiệp phải dùng nhiều phần mềm từ nhiều nhà cung cấp để vận hành với chi phí đầu tư cao và dữ liệu lại rời rạc không tập trung.
 

03

Kết nối đơn hàng cùng các đối tác Online và giao nhận

Thị trường ngày càng phát triển, nhiều bài toán phải xử lý hơn trong khâu điều hành và bán hàng, việc bán hàng Online thông qua các đối tác Baemin, Grab, Gojeck, Now... không còn xa lạ. Xử lý đơn hàng từ đối tác chưa tối ưu khi bạn phải nhập lại từng đơn hàng một của họ, hiểu được khó khăn đang gặp, KAS đã kết nối đơn hàng cùng các đơn vị để mọi thứ có thể tự động, không còn phải nhập thủ công.

Vận chuyển cũng là bài toán khó cần giải quyết khi việc bán mang đi hay mua hàng qua App Zalo, Facebook trở nên thịnh hành như hiện nay, đừng lo lắng vì đơn hàng đã được tự động gởi đến đơn vị giao nhận thông qua việc kết nối của KAS cùng đối tác giao nhận Ahamove và Grab Express.

      

04

Thanh toán Online thông qua Cổng thanh toán và Ví điện tử

Phương thức thanh toán không dùng tiền mặt đã trở thành xu thế tất yếu hiện nay, là một thay đổi tích cực trong việc thanh toán. Giải pháp thanh toán Online mang lại sự tiện ích, bảo mật hơn tiền mặt, Phần mềm bán hàng KAS đã kết nối trực tiếp đến các đơn vị tiên phong về lĩnh vực thanh toán Online như:VnPAYZalo PaySmartpay và Momo

 

05

Bán hàng và chăm sóc khách hàng đa kênh

Khách hàng ở mọi nơi và phát sinh nhu cầu mua hàng mọi lúc, vậy nên chúng ta cũng có mặt ở mọi nơi để bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt nhất, đó là mô hình bán hàng đa kênh hay còn được gọi là Omni Channel. Smac Cloud  nền tảng điều hành Doanh nghiệp đã kết nối với các sàn thương mại điện tử LazadaTikiShopee

Dữ liệu được xây dựng từ một nơi, đơn hàng tập trung về một nơi, tất cả được điều hành bởi Smac Cloud, tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian trong khâu vận hành, đạt hiệu quả bán hàng theo cấp số nhân.

Khách hàng có thể mua hàng và nhắn tin cho Doanh nghiệp của bạn bất kỳ lúc nào họ cần, trên nhiều công cụ khách nhau như: Mesenger, Zalo, Viber, Telegram, với ứng dụng Live Chat trên nền tảng Smac Cloud bạn dễ dàng nhận thông tin và phản hồi với khách hàng từ nhiều kênh khác nhau, sẽ không bỏ sót bất kỳ khách hàng nào khi họ đang cần bạn phải không nào?

 

06

Xây dựng và kết nối Loyalty App

App thương hiệu - xu hướng tất yếu cho Doanh nghiệp. Là một kênh bán hàng và kênh chăm sóc khách hàng hiệu quả, khách hàng có thể đăng ký thành viên, mua hàng, tích điểm, đổi quả, đánh giá dịch vụ...

Giá trị mà ứng dụng mang lại không thể bỏ qua những tiện ích liên quan chăm sóc khách hàng cũ và bắt đầu cho những chiến dịch Marketing mới. Chương trình thành viên, tích điểm giúp nâng cao mức độ trung thành với thương hiệu lên đáng kể từ đó tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng cũ, giúp giữ chân họ tốt hơn.

 

07

Điều hành hệ thống từ xa qua Smartphone của bạn

Bán hàng trên một thiết bị tinh gọn và điều hành cũng thế, chỉ với chiếc  Smartphone của bạn thì bạn hoàn toàn có thể nắm bắt ngay lập tức hoạt động tại điểm bán hàng. 

Hỗ trợ đầy đủ hệ thống báo cáo kiểm soát và báo cáo phân tích cho nhà Lãnh đạo, đặc biệt ứng dụng được trang bị Dashboard dành riêng cho bạn để bạn có thể so sánh, đưa ra kế hoạch, chiến dịch sắp tới phục vụ cho việc kinh doanh.

 

 

 

 MÔ HÌNH ÁP DỤNG